Theo đó, POPS Awards 2014 bao gồm 12 hạng mục giải thưởng ở nhiều thể loại như: Âm nhạc; Hài kịch; Phim ngắn; Kênh truyền hình trực tuyến; Kênh giải trí; Nhóm nhảy và Nghệ sỹ thu được quảng cáo nhiều nhất. Trong đó, mỗi hạng mục sẽ có 03 đề cử theo thứ tự xếp hạng lượt tải/ lượt xem nhiều nhất trên 9 kênh phát hành của POPS Worldwide: Kênh nhạc chờ các nhà mạng, iTunes, Amazon.mp3, Spotify, Deezer, Guvera, Nokia Mix Radio, Google Play, YouTube. Riêng giải thưởng “Nghệ Sỹ Thu Được Quảng Cáo Nhiều Nhất” sẽ dựa trên doanh số quảng cáo cao nhất của nghệ sỹ trên tất cả 9 kênh để trao giải.
Sao Việt – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn
from WordPress http://ift.tt/1yR0Y2n
via DayNoiMi.net
0 nhận xét:
Post a Comment