Cúng thất đầu tiên cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ - Ảnh: Facebook Trizzie Nguyen
* Nghệ sĩ hải ngoại chia buồn cùng gia đình Phi Nhung nhân cúng thất đầu tiên
Ngày 4-10 (theo giờ Việt Nam), gia đình tổ chức cúng thất đầu cho cố ca sĩ Phi Nhung tại một tịnh xá ở Mỹ. Người thân, bạn bè thân thiết tại hải ngoại như Bằng Kiều, Quang Minh, Thanh Thảo, Thu Hoài... đã đến thắp nén hương tiễn biệt.
Theo Trizzie Phương Trinh, buổi lễ chỉ làm trong phạm vi gia đình, chỉ có bạn bè, người thân.
Thanh Thảo an ủi Wendy Phạm (mang khẩu trang hồng) - Ảnh: Facebook Trizzie Nguyen
Tại Việt Nam, các nghệ sĩ Hồng Vân, Nhật Kim Anh, Long Nhật, MC Nguyên Khang... cũng đến thắp nén hương tiễn biệt giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre tại nhà riêng lần cuối.
Quản lý truyền thông của Phi Nhung chia sẻ: "Một số anh chị em ca sĩ có hỏi địa chỉ nhà chị Nhung để gửi vòng hoa. Nhưng theo ý nghĩ chủ quan của mình thì vòng hoa đang rất rất nhiều, mình có thể quy đổi vòng hoa mua sữa gửi cho các con của chị Nhung không, chắc chị sẽ vui lắm".
* Phát hành ấn bản đặc biệt 'Tôi là Bêtô'
Tin vui sau khi ký hợp đồng với phía Hàn Quốc, tác phẩm Tôi là Bêtô của Nguyễn Nhật Ánh sẽ ra mắt bạn đọc trong nước với ấn bản đặc biệt vào ngày 6-10 tới đây.
Tôi là Bêtô bản đặc biệt được làm bìa cứng, khổ lớn 19 x 24cm, gồm 196 trang in 5 màu toàn bộ, có bổ sung thêm nhiều tranh minh họa khổ lớn của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường chưa từng công bố, dành riêng cho ấn bản lần này.
Những chú cún dễ thương sinh động trong từng trang sách qua câu chữ của nhà văn kết hợp nét vẽ của họa sĩ là điểm đặc biệt của bản in mới lần này.
Đây là ý tưởng của Nhà xuất bản Trẻ và nhà văn Nguyễn Nhật Ánh muốn kỷ niệm dấu mốc 14 năm phát hành Tôi là Bêtô, hiện quyển này đã 50 lần tái bản, số bản in lên đến 150.000.
Quyển 'Tôi là Bêtô' ấn bản đặc biệt sẽ ra mắt vào ngày 6-10 tới đây - Ảnh: MINH PHÚC
Tôi là Bêtô ấn bản đặc biệt sẽ có 100 quyển có chữ ký của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và họa sĩ Đỗ Hoàng Tường.
Toàn bộ số tiền bán 100 quyển "S100" có chữ ký này sẽ được Nhà xuất bản Trẻ phối hợp cùng Thành đoàn TP.HCM trao tặng đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do ảnh hưởng của COVID-19 trên địa bàn TP.HCM.
* Nam Em tự sáng tác và làm đạo diễn MV mới
Nam Em vừa trở lại hoạt động âm nhạc bằng một sáng tác mới mang tên Xa nhau rồi anh nhớ em không. Thông qua âm nhạc, Nam Em như muốn tự sự chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng đầy tiếc nuối vì phải chia xa.
Theo Nam Em, MV ca khúc này được quay tại thành phố mộng mơ Đà Lạt trước khi giãn cách xã hội. Điều đặc biệt, ca khúc Xa nhau rồi anh nhớ em không do chính cô sáng tác và làm đạo diễn MV. MV được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng như chính lời bài hát.
Nam Em giản dị với những chiếc váy hoa xinh xắn - Ảnh: Facebook Nguyễn Lệ Nam Em
Trong thời gian giãn cách xã hội, Nam Em cũng thực hiện những bản thu audio các ca khúc từng được cô trình diễn trong minishow Love Story và những ca khúc cô yêu thích.
* Kiều Loan làm mới hit của Vũ Cát Tường
Trong tập phát sóng mới nhất của The Heroes, Kiều Loan gây bất ngờ cho ban giám khảo lẫn khán giả khi trình bày bản mashup Stardom - Don’t you go cùng với chủ nhân của hai ca khúc này là Vũ Cát Tường.
Kiều Loan, Vũ Cát Tường khoe giọng hát nội lực tại 'The Heroes' - Nguồn: VIVA Network
Sự kết hợp ăn ý của Kiều Loan và Vũ Cát Tường đã mang đến món quà âm nhạc mới lạ. Vũ Cát Tường cho biết, cô bất ngờ với khả năng viết rap của Kiều Loan và khen nàng á hậu sở hữu giọng hát đẹp.
"Lona đang sống trong thế giới âm nhạc bằng tất cả những gì mà mình có và làm hết sức mình thông qua các tiết mục dự thi trong The Heroes" - Kiều Loan chia sẻ.
* Những xu hướng hot nhất của YouTube năm 2021
YouTube được xem là một nền tảng trực tuyến giúp người dùng thỏa sức sáng tạo nội dung, thu hút người xem về kênh của mình.
Xu hướng nổi bật nhất năm 2021, cũng như định hướng phát triển của YouTube trong tương lai gồm phát trực tiếp trên YouTube; sử dụng tính năng YouTube shorts; trải nghiệm video 360 độ...
Xu hướng mới giúp nhà sáng tạo nội dung dễ dàng tiếp cận khán giả - Ảnh: METUB
Tính năng livestream (phát trực tiếp) đang được đẩy mạnh, góp phần phát triển nền tảng giải trí tại Việt Nam, điển hình là sự thành công của các streamer như Độ Mixi, Viruss, Pewpew...
Ngoài ra, xu hướng sử dụng tính năng YouTube shorts cho phép nhà sáng tạo thực hiện video ngắn từ 15 giây đến 60 giây tăng trưởng mạnh trong năm 2021 với 3,5 tỉ lượt xem hằng ngày.
0 nhận xét:
Post a Comment